Các trang web order hàng Trung Quốc uy tín.

Với sự phát triển nhanh, mạnh mẽ của internet đã giúp những khách hàng ở các quốc gia khác nhau có thể mua hàng dễ dàng. Trong đó, các trang web order hàng Trung Quốc có số lượng khách hàng truy cập cực kỳ đông đảo, với nhiều giao dịch mua bán diễn ra vô cùng nhanh chóng. Vậy các trang web order hàng Trung Quốc, các trang web order hàng Quảng Châu gồm những trang nào? Khách hàng hãy tìm lời giải đáp ở bài viết dưới đây công ty Quý Nam chia sẻ nha.

Các trang order hàng Trung Quốc gồm:

Taobao, Tmall, 1688, AliExpress, Alibaba, Jd...

- Taobao là trang web order hàng Quảng Châu thông dụng được đông đảo khách hàng biết tới. Hàng hóa được bán trên trang web order hàng taobao không chỉ là hàng Quảng Châu mà còn có đa dạng với nhiều mặt hàng, chủng loại khác nhau, lên tới hàng tỷ sản phẩm giúp đáp ứng tất cả nhu cầu order hàng của tất cả các khách hàng với giá thành siêu tốt. Taobao cho phép người bán và người mua tương tác để trao đổi thông tin của sản phẩm. Tuy nhiên, khi mua order hàng trên trang web order Taobao thì khách hàng chỉ được thanh toán bằng thẻ nội địa alipay của Trung Quốc. Và ship hàng thường ship nội địa Trung Quốc ít giao hàng quốc tế.

Quý Nam - nhận order hàng Quảng Châu uy tín

- Alibaba là trang order hàng Trung Quốc, trang order hàng Quảng Châu sỉ giá tốt với quy mô nâng tầm quốc tế, cho mọi khách hàng trên khắp thế giới nên giao diện trang web có đa ngôn ngữ giúp khách hàng trên khắp thế giới tìm kiếm sản phẩm dễ dàng, thuận tiện. Khách hàng, có thể đăng ký gian hàng, shop online để mua, bán sản phẩm từ khắp mọi nơi rất đơn giản, dễ dàng và không bị thu phí. Khách hàng có thể trao đổi thông tin sản phẩm với người bán.

Alibaba chấp nhận thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Visa/Master có hỗ trợ giao hàng quốc tế tuy nhiên thời gian nhận được thì cực kỳ lâu. Nếu như khách hàng ở Việt Nam đặt hàng trên trang web order hàng Quảng Châu Alibaba thì phải mất hơn 1 tháng mới nhận được hàng.

- Tmail cũng là trang web order hàng Quảng Châu Trung Quốc có chất lượng cao, hàng hóa bán trên Tmall được kiểm soát chất lượng rất gắt gao vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trên trang web order hàng Trung Quốc này.

Đây là trang web order hàng Trung Quốc dành riêng cho khách hàng nội địa Trung quốc hàng giá rẻ, chất lượng cao tuy nhiên không được phong phú hàng bằng các trang Taobao, Alibaba. Tmail không có ship hàng quốc tế

- AliExpress là trang web order hàng Quảng Châu, Trung Quốc bán lẻ, bán sỉ với quy mô quốc tế, có hỗ trợ đa ngôn ngữ cho khách hàng khắp các quốc gia trên thế giới để tiện tìm kiếm, order hàng. Hàng bán trên AliExpress có chất lượng cao, với giá hợp lý. Khách hàng khó có thể tương tác, hỏi thông tin từ người bán. Có hỗ trợ thanh toán bằng Visa/Master và ship hàng quốc tế. Nhưng thời gian nhận hàng cực kỳ là lâu.

- 1688 là trang web order hàng Trung Quốc nổi tiếng được phát triển bởi Alibaba Group. 1688.com là trang web bán buôn, bán sỉ với lượng hàng hóa khổng lồ, cực kỳ lớn với giá thành rẻ. Bởi trên 1688 có số lượng nhà sản xuất, xưởng sản xuất, mở gian hàng online nhiều nên giá cực kỳ rẻ, khách hàng mua hàng các nhiều thì chiết khấu lại càng hấp dẫn.

Một số link các trang web order hàng Quảng Châu Trung Quốc hàng xưởng uy tín, chất lượng tham khảo

http://shop57019786.taobao.com/

http://yilian00.taobao.com

http://babyhouse99.taobao.com/?spm=a1z10.1.0.0.sFAG9

Link các trang web hàng xưởng giày thời trang Quảng Châu 

http://shop34928345.taobao.com/

http://salaxiaopu.taobao.com/?search=y

http://qxy70.taobao.com/?spm=a1z10.1.0.28

http://kikishoe.taobao.com/?spm=a1z10.1.0.28.ffiKGu

http://shop71316679.taobao.com

http://qhshoes.taobao.com/?spm=a1z10.1.0.28.ffaebd

Link các trang web hàng xưởng túi xách Quảng Châu

http://ylsho.taobao.com/

http://mia-style.taobao.com/

http://shop34342041.taobao.com/

http://shop72253754.taobao.com/

http://hqzx.taobao.com/?spm=a1z10.1.0.28

http://piggy-bag.taobao.com/?spm=a1z10.3.0.29.BxnrCy

http://shop69805510.taobao.com/

http://momobag.taobao.com/?spm=a1z10.4.0.28

http://www.52taobag.cn/index.php

http://yyblbp.taobao.com/?spm=a1z10.1.0.75

http://taokebags.taobao.com/?spm=a1z10.1.0.29

http://lijiabb.taobao.com/?spm=a1z10.1.0.28

Link các trang web hàng xưởng hàng phụ kiện Quảng Châu 

http://selfcolor.taobao.com/?spm=2013.1.1000126.3

http://flershow.taobao.com/

http://angelmoerlyh.taobao.com/?spm=2013.1.1000126.3

http://hanwuzhi.taobao.com/

http://shop36885040.taobao.com/

http://enfashionstyle.taobao.com/

http://3388.taobao.com/

http://ssboots.taobao.com/

http://tuyadiguo.taobao.com/

http://liyaguoji.taobao.com/

http://moku.taobao.com/

http://mybnxh.taobao.com/

http://hanselvcha.taobao.com/?spm=a1z10.3.0.78.8d59a2

Khó khăn lớn nhất khi mua hàng trên các trang web order hàng Quảng Châu, Trung Quốc online như Tmail, 1688, AliExpress, Alibaba...đó là rào cản về ngôn ngữ, về thanh toán và ship hàng quốc tế. Nên cách đơn giản nhất là sử dụng sự hỗ trợ của bên thứ 3 là công ty Quý Nam. Công ty Quý Nam sẽ nhận order hàng hộ, mua hàng hộ từ các trang web order hàng Trung Quốc uy tín. Khách hàng chỉ cần thanh toán giá trị đơn hàng + phí mua hộ+ phí vận chuyển tính bằng kg. Còn lại mọi vấn đề order, thanh toán, ship hàng, làm thủ tục với hải quan, thông quan, giao hàng tới tay khách hàng đã có công ty Quý Nam lo rồi nhé.

>> Xem thêm: https://about.me/quynamquangchau

Nhận xét