Công cụ đặt hàng Taobao Trung Quốc bằng tiếng Việt


Bạn muốn đặt hàng Taobao TPHCM, Hà Nội và tất cả những tỉnh thành khác nhưng bị rào cản bởi ngôn ngữ. Giải pháp cho bạn là dùng công cụ đặt hàng Taobao bằng tiếng Việt, vừa dùng website dễ dàng, vừa biết rõ số tiền của sản phẩm đã được quy đổi sang tiền Việt. Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau. 


>> Xem thêm: 


Công cụ đặt hàng Taobao QuyNamtoolbar

Quynamtoolbar là công cụ dùng để đặt hàng Taobao Trung Quốc, công cụ này hỗ trợ người dùng mua hàng nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt, có tiếng Việt để khách hàng dễ hiểu hơn về sản phẩm. 

+ Cách cài đặt Quynamtoolbar (sử dụng trên máy tính, laptop)

Bước 1: Truy cập vào đường link dẫn sau, tiếp đó bấm “Thêm vào chrome“


Bước 2: sẽ có bảng nhỏ xuất hiện ngay sau đó, bạn chỉ cần bấm dòng chữ “Thêm tiện ích” để hoàn tất cài đặt.

Sau khi phần cài đặt hoàn tất, biểu tượng Quynamtoolbar (chữ Q màu xanh) sẽ xuất hiện bên trên góc phải của trình duyệt chrome.



Quý Nam toolbar 

Ưu điểm khi sử dụng công cụ đặt hàng Taobao

- Không cần biết tiếng trung: ứng dụng đặt hàng Taobao Hà Nội nhanh này giúp quý khách không biết tiếng Trung có thể thao tác dễ dàng. Bạn chỉ cần vào khung đặt hàng sau đó nhấp chuột phải chọn dịch trang Tiếng Việt, nhờ đó, bạn sẽ hiểu được giao diện làm việc của web.

- Không cần tài khoản thanh toán: khác với những website, sàn giao dịch thương mại khác. Sau khi mua và thanh toán đơn hàng trên ứng dụng này, đơn hàng của bạn sẽ được hệ thống tiếp nhận mà không cần Visa hay Alipay để thanh toán. Nhân viên Quý Nam sẽ hỗ trợ bạn thanh toán nhanh chóng, an toàn.

>> Bạn sẽ cần: 
https://2539.com.vn/post/mua-hang-tren-ebay.html

- Hỗ trợ mua hàng trên nhiều web thương mại điện tử: không chỉ là một mà ứng dụng này còn có thể hoạt động đồng thời trên các web như: 1688, Tmall, aliexpress và alibaba. Nhờ đó, quý khách vừa có thể quản lý đơn hàng mình mua tại các web khác nhau.

Đây là một trong những ứng dụng mới của Quý Nam, nếu vẫn còn thắc mắc về công cụ đặt hàng Taobao này bạn có thể liên hệ với nhân viên chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời : 0909.181.545 - 0909.05.85.35.

Bên cạnh đó, công cụ đặt hàng taobao Trung Quốc này chuyển đổi tiền tệ sang tiền Việt. Nhờ đó, bạn sẽ ước lượng được số tiền của sản phẩm khi được mua về Việt Nam. 
Hướng dẫn thao tác trên công cụ đặt hàng Taobao

Khi sử dụng công cụ đặt hàng Taobao Hà Nội của Quynamtoolbar, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau. 

Bước 1, nhấp vào biểu tượng Quynamtoolbar trên màn hình máy tính, ở góc phải, phía trên cùng màn hình. 

Bước 2: chọn website cần mua hàng. Cụ thể ở đây là Taobao.com.

Bước 3: chọn sản phẩm cần mua, shop uy tín để đặt hàng. Chọn số lượng, màu sắc, mẫu mã của hàng cần mua

Bước 4: đến lúc đặt hàng, vui lòng copy mã ID ở bên dưới sản phẩm cho chúng tôi. Nhân viên chúng tôi sau khi tiếp nhận mã ID sẽ tiến hành mua hộ đơn hàng theo đơn yêu cầu của khách. 

Bước 5: shop ship hàng về kho tại Trung Quốc, Quý Nam tiến hành vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và giao cho khách hàng ở TPHCM, Hà Nội và khắp các tỉnh thành trong cả nước. 

Chỉ với những bước đặt hàng Taobao Trung Quốc cơ bản nêu trên, bạn đã có thể sở hữu được đơn hàng giá gốc, theo yêu cầu và hàng chính hãng của Trung Quốc. 


Ngoài đặt hàng dựa vào công cụ nêu trên, bạn có thể đặt hàng qua Email, Fanpage hay số điện thoại. Chúng tôi đều hỗ trợ khách nhập hàng nhiệt tình, chu đáo và tận tâm nhất. Nếu có nhu cầu đặt hàng Taobao Trung Quốc, vui lòng liên hệ với Quý Nam qua những hình thức sau để được tư vấn, giải đáp kịp thời.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Quý Nam Sài Gòn

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@quynam.com

0909 181 545 – 101@quynam.com

0909 058 535 – 55@quynam.com

0902 55 65 45 – 102@quynam.com

Nhận xét