Hướng dẫn cách đặt hàng Taobao trực tiếp trên website

Bạn muốn biết cách đặt hàng Taobao trực tiếp, không cần phải thông qua dịch vụ trung gian? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau, bạn sẽ biết cách đặt hàng Taobao nhanh chóng, an toàn và vô cùng đơn giản. 

Vài thông tin về Taobao.com

Đây là website chuyên bán lẻ, giá vô cùng rẻ. Mặt hàng tại đây vô cùng đa dạng, phong phú về chủng loại, kích thước, mẫu mã. Là nguồn hàng chứa rất nhiều sản phẩm để bạn có thể lựa chọn, nhập về dùng hoặc về kinh doanh đều được.


Điều kiện để đặt hàng Taobao giá rẻ


- Có tài khoản đăng nhập (đăng ký bằng số điện thoại là cách nhanh nhất)

- Có thẻ thanh toán Alipay hoặc ngân hàng Trung Quốc

- Có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc

- Biết tiếng Trung là lợi thế trong quá trình mua hàng, giao dịch với nhà cung cấp. 

Đó là những điều kiện để đặt hàng Taobao nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ trung gian. 

Dưới đây là phần hướng dẫn cách đặt hàng taobao an toàn, nhanh chóng. 

Những cách đặt hàng Taobao giá rẻ, an toàn

Chúng tôi chia ra hai trường hợp để giúp bạn đặt hàng Taobao đơn giản, an toàn. 



+ Trường hợp 1: bạn tự đặt hàng taobao khi đáp ứng đủ mọi điều kiện nêu trên

Đăng nhập tài khoản -> tìm sản phẩm, shop phù hợp -> chốt đơn -> thanh toán tiền hàng -> nhận hàng tại Trung Quốc -> ship về Việt Nam. 

Đây là toàn bộ quá trình bạn đặt hàng Taobao không qua trung gian hay dịch vụ nào hết. Quá trình này nhìn có vẻ đơn giản nhưng cực kỳ khó khăn, đặc biệt là đối với những người chưa có kinh nghiệm đặt hàng taobao. 

+ Trường hợp 2; trường hợp này dành cho những người muốn tiết kiệm chi phí, nên chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đặt hàng Taobao trực tiếp thông qua sự hỗ trợ của một số dịch vụ liên quan. 

- Không có thẻ thanh toán phù hợp => sử dụng dịch vụ thanh toán hộ đơn hàng tại đơn vị Quý Nam. Sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí thanh toán, đồng thời bảo mật thông tin. 

- Không có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc => Sử dụng kho hàng của chúng tôi ở quảng châu hoặc quảng đông. Chúng tôi sẵn sàng nhận hàng cho khách. 

- Không biết cách ship về Việt Nam => Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của chúng tôi. Đảm bảo khách hàng sẽ nhận được đơn hàng đúng thời gian dự kiến, an toàn và đúng số lượng. 

Ngoài ra, nếu bạn không biết nguồn hàng nào uy tín, hãy liên hệ với nhân viên chúng tôi để được tư vấn, chia sẻ nguồn hàng. 

Tất nhiên, bạn vẫn là người đặt hàng taobao và không qua dịch vụ trọn gói của đơn vị Quý Nam. Tuy nhiên, để quá trình mua hàng diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất bạn vẫn nên cân nhắc sử dụng một số dịch vụ khác tại đơn vị Quý Nam. 

Ngoài ra, nếu bạn sợ tốn quá nhiều thời gian trong quá trình đặt hàng Taobao, cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ mua hộ trọn gói tại đơn vị Quý Nam. Thực tế cho thấy thì đặt hàng qua trung gian chỉ tốn thêm phí mua hộ, còn những phí khác bạn vẫn phải chi trả nếu tự mình đặt hàng Taobao.

>> bạn sẽ cần:
https://nhaphangquangchau.com.vn/dich-vu/ao-cuoi-trung-quoc-truyen-thong-dep-2018.html

Trên đây là phần hướng dẫn cách đặt hàng taobao trực tiếp an toàn, nhanh chóng. Trường hợp bạn cần được hỗ trợ tư vấn hoặc sử dụng một trong những dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ với đơn vị Quý Nam để được tư vấn chi tiết hơn.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Xuất nhập khẩu Quý Nam Sài Gòn

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@quynam.com

0909 181 545 – 101@quynam.com

0909 058 535 – 55@quynam.com

0902 55 65 45 – 102@quynam.com

Nhận xét