Tìm nguồn hàng Trung Quốc ở đâu giá tốt chất lượng

Làm thế nào để tìm nguồn hàng Quảng Châu, Trung Quốc giá sỉ? Nói cách khác, tìm nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ ở đâu? Thủ tục bởi thế nào? Các chi phí để nhập nguồn hàng Trung Quốc xuất khẩu có cao hay không? theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Tại sao nguồn hàng Quảng Châu, Trung Quốc được ưa chuộng?

Giá rẻ: Đây là điều dễ nhận thấy khi so sánh hàng Quảng Châu Trung Quốc so với hàng nội địa hoặc hàng nhập khẩu từ các nước khác trong khu vực và trên thế giới. Với người tiêu dùng, món đồ có cực rẻ luôn luôn nằm trong những ưu tiên khi chọn lựa mặt hàng cần mua cho gia đình. thành ra, dễ hiểu nguyên tố cạnh tranh của hàng Quảng Châu Trung Quốc trên thị trường việt chính là về giá thành món đồ.

Mẫu mã đa dạng, phong phú: Dù sản phẩm nào, hàng Quảng Châu Trung Quốc cũng đáp ứng về yêu cầu mẫu mã, đa dạng phổ thông, có phổ biến sự chọn lựa cho người tiêu dùng. Hàng thời trang may mặc, hàng điện tử, hàng gia dụng, nội thất... Quảng Châu Trung Quốc đều mang đến cho thị trường việt vô số mẫu mã, mẫu mã.

Chất lượng đảm bảo: Không chỉ giá rẻ và phổ biến mẫu mã, hàng Trung Quốc còn được ưa chuộng bởi chất lượng cam kết. Một sản phẩm có cực rẻ hơn so với hàng hóa nhập khẩu hay nội địa, trong khi vẫn sử dụng tốt, thời gian sử dụng dài, với người tiêu dùng như vậy là quá đủ.

Khả năng sao chép các nhãn hiệu lớn: Với những tín đồ thời trang hay công nghệ, hàng Quảng Châu Trung Quốc đặc thù được yêu thích bởi nguyên tố này. quý khách có thể tìm thấy mẫu túi xách, giày thể thao hay mặt hàng điện tử y chang với những nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Giới bán buôn hàng thời trang đã quen thuộc với cụm từ hàng super fake hay fake 1, fake 2... Có chất lượng, mẫu mã sắp giống chính hãng cao cấp, tùy cấp độ. Nguồn hàng Quảng Châu đã giúp đông đảo người tiêu dùng hi vọng xài được xịn với chi phí hạn hẹp.

Phù hợp với thị hiếu, nhu cầu và sở thích thẩm mỹ: Với sự tương đồng về địa lý, lịch sử, văn hóa, sự giống nhau về hình thể, vóc dáng và sở thích thẩm mỹ, hàng Quảng Châu Trung Quốc hợp với người việt. Thậm chí, các nhà phân phối Trung Quốc đã hướng tới thị hiếu thẩm mỹ của người tiêu dùng việt để phân phối mặt hàng thích hợp cho chúng ta.

Tìm nguồn hàng Quảng Châu,Trung Quốc ở đâu?

Tại việt nam, các khu vực chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu sát biên giới việt – Trung là địa điểm lý tưởng để tìm mua hàng Trung Quốc.

Tùy khu vực sinh sống, quý khách rất có thể tìm đặt hàng Trung Quốc ở các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu ở sắp hơn.

Ở miền Bắc có các chợ như: Chợ Long Biên, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Hòa Đình, chợ Móng Cái, chợ Thổ Tang, chợ Tân Thanh...Ở miền Nam có các chợ sau: chợ Bình Điền, chợ lớn, chợ Bình Tây… Tùy sản phẩm muốn mua, quý khách rất có thể tới các khu chợ trên để tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc.

Tìm nguồn hàng Trung Quốc ở các khu chợ này khá thuần tuý khi bạn đơn thuần tìm kiếm, trả giá món đồ. Hàng hóa cam kết dày dặn về số lượng tuy kiểu dáng sẽ không phổ thông bằng hình thức đặt hàng tận nhà. Hơn nữa, giá món đồ các đại lý bán ra đã được cộng thêm các chi phí phát sinh nên giá sẽ chênh lệch so với giá gốc.
Sang tận nhà tìm nguồn hàng Trung Quốc

Đây là cách thức tìm kiếm nguồn hàng thông dụng, tức sang tại nhà đánh hàng Quảng Châu, Trung Quốc.

khách hàng sẽ được tự do lựa chọn sản phẩm cần mua, mẫu mã, kiểu dáng phổ quát để khách hàng chọn lựa. Giá mua tận nơi nên sẽ rẻ hơn khi mua ở các đại lý chợ đầu mối.

ngoài ra, khi sang tại nhà tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ, bạn phải chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đi đặt hàng, chuẩn bị khoản vốn kha khá để nhập hàng. cho nên, đi đánh hàng Trung Quốc mất khá nhiều công sức, thời gian và tốn kém.
Tìm nguồn hàng giá sỉ Trung Quốc online:

Trung Quốc có các trang thương mại điện tử khổng lồ như Taobao, 1688, Tmaill, Aliexpress...bạn hoàn toàn có thể truy cập vào các trang và tìm mua món đồ ở đây. Trang thương mại điện tử cung cấp đầy đủ các món đồ rộng rãi từ hàng thời trang tới hàng gia dụng, hàng điện tử, linh kiện điện tử, phụ tùng xe...

Tự đặt hàng Trung Quốc online đòi hỏi khách hàng phải thành thạo các kỹ năng đặt hàng. Có thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ nội địa Trung Quốc. Có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc.
Thông qua dịch vụ tìm mua nguồn hàng Trung Quốc cực rẻ

Thông qua các đơn vị order, quý khách sẽ được trợ giúp tìm nguồn hàng Trung Quốc cực rẻ ở tận xưởng Trung Quốc.

Phía trung gian sẽ giúp bạn từ khâu tìm nguồn hàng, đặt mua hộ, thanh toán hộ sau ấy chuyển về việt. Đây được coi là hình thức nhập nguồn hàng Quảng Châu, Trung Quốc cực rẻ tiện dụng và tiết kiệm nhất.

Điều quan trọng ấy là lựa chọn cty uy tín, chuyên nghiệp để nhờ họ tìm nguồn hàng chất lượng, vận giao hàng an toàn. quý khách hoàn toàn có thể tham khảo cty tại văn phòng Quý Nam chúng tôi.

Quý Nam hỗ trợ tìm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ gửi về việt

- Quý Nam hoạt động trong lĩnh vực order và vận chuyển hàng Trung Quốc hơn 10 năm qua. Với những kinh nghiệm và thái độ phục vụ khách hàng cởi mở, quý khách có thể chọn chúng tôi để được hỗ trợ tìm nguồn hàng Quảng Châu, Trung Quốc giá sỉ.

- Quý Nam hỗ trợ khách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ: Với đa dạng năm trong lĩnh vực mua hộ hàng Trung Quốc, nhân viên chúng tôi nắm được thị trường hàng Quảng Châu, Trung Quốc. Tùy món đồ bạn cần mua, nhân viên chúng tôi sẽ trợ giúp quý khách tìm nguồn hàng giá rẻ, giá sỉ tận xưởng, kiểu dáng đẹp, chất lượng. Gợi ý các cửa hàng uy tín, cam kết để khách yên tâm mua hàng.

- Hỗ trợ thông dịch và thương lượng giá gốc: Nhân viên Quý Nam thông thạo tiếng Trung, hỗ trợ thông dịch các thông tin cho khách mua hàng. Khi bạn tìm được nguồn hàng Quảng Châu ưng ý, nhân viên chúng tôi sẽ trao đổi với người bán để quý khách có được giá gốc, giá tận xưởng.

- Cam kết giao hàng an toàn: Quý Nam cam kết giao hàng từ Trung Quốc về việt nam an toàn. đặc trưng, gói bảo hiểm sẽ giúp bạn hoàn tòan yên tâm khi chuyển hàng hóa cho chúng tôi. Nếu có bảo hiểm, khi xảy ra sai sót, bạn được đền bù toàn bộ trị giá đơn hàng. Phí bảo hiểm chỉ 5% giá trị đơn hàng.

- Nhận hàng thuận tiện: Hàng hóa về tới việt, quý khách hoàn toàn có thể đến tại nhà các kho hàng của Quý Nam ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh để tại nhà nhận hàng hoặc giao dịch, kiểm tra đơn hàng. Trường hợp quý khách muốn nhận hàng tận nơi, hãy cung ứng địa chỉ chính xác để nhân viên chúng tôi giao hàng tại nhà.

Chi phí tìm nguồn hàng Trung Quốc thông qua cty của Quý Nam

Chi phí cho việc tìm nguồn hàng luôn là điều khiến quý khách lo ngại và phân vân khi lựa chọn dịch vụ. trước hết, Quý Nam khẳng định rằng, chúng tôi hoàn toàn miễn phí cty trợ giúp bạn tìm nguồn hàng Trung Quốc giá sỉ. Cụ thể, khi khách hàng gọi điện tới hotline 0909 181 545 hoặc inbox thông qua fanpage hay website này, yêu cầu chia sẽ tìm nguồn hàng cần nhập, nhân viên Quý Nam sẽ gợi ý khách hàng trang web phù hợp, địa chỉ cửa hàng uy tín, mẫu sản phẩm cần mua. dịch vụ chia sẽ, tìm nguồn hàng này sẽ không thu phí của quý khách.

Chúng tôi chỉ thu phí order và phí vận chuyển. Theo ấy, bạn chỉ cần thanh toán đơn hàng theo các hạng mục sau: Giá món đồ tại web + phí mua hộ + phí gửi

+ Giá sản phẩm: tức giá của sản phẩm cần mua được hiển thị công khai trên website khách hàng xem hàng. Giá mặt hàng tính bằng Nhân dân tệ hoặc USD, tùy trang khách hàng mua hàng.

+ Phí mua dùm hộ: Đây là phí chúng tôi chi trả để thanh toán hộ đơn hàng của khách. Phí order hộ cho đơn hàng thường là 5%. Với quý khách tìm mua nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ số lượng lớn, chi phí này hoàn toàn có thể giảm bớt chỉ còn 1%.

+ Phí vận chuyển: bao gồm phí vận chuyển nội địa Trung Quốc ( nếu người bán thu phí vận chuyển hàng tới kho của chúng tôi) + phí chuyển hàng về việt nam. Phí giao hàng về việt nam được tính dựa theo trọng lượng hàng hóa, quý khách ship càng phổ biến phí càng giảm. Mức min cho đơn hàng dưới 10kg về Hà Nội là 300.000VNĐ, về TP Hồ Chí Minh là 400.000VNĐ. Bảng giá cụ thể, bạn hoàn toàn có thể coi tại đây.

Gợi ý những trang web uy tín để tìm nguồn hàng Trung Quốc

Taobao.com: Là trang web phong phú trước hết khi nhắc đến những trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Nguồn hàng hóa trên Taobao phổ biến, mặt hàng có giá thành rẻ. bạn rất có thể giao dịch với người bán để hỏi các thông tin về hàng hóa. Taobao là nơi lý tưởng để tìm nguồn hàng thời trang Quảng Châu giá sỉ, là trang phổ biến chủ shop thời trang việt nam tìm kiếm. Trang sử dụng tiếng Trung Quốc, yêu cầu thanh toán bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế, nhiều shop chỉ chuyển hàng ở địa chỉ Trung Quốc.

Alibaba: Được coi là sàn giao dịch điện tử có quy mô quốc tế. Alibaba hỗ trợ phổ thông ngôn ngữ, đăng ký tài khoản thuận tiện. Việc thanh toán hàng trên Alibaba cũng khá tiện lợi nếu khách hàng biết cách sử dụng và bảo vệ tài khoản thanh toán quốc tế. Alibaba nhận giao hàng về việt nam, song thời gian nhận hàng lâu, phí vận chuyển khá cao. Tại đây, bạn cũng rất có thể đăng ký gian hàng để bán và mua sản phẩm từ mọi nơi trên thế giới. phong phú doanh nghiệp ở việt đã bán nông sản, các món đồ thủ công mỹ nghệ ở đây.

1688: Là trang web cung ứng nguồn hàng Quảng Châu Trung Quốc với số lượng lớn, nhiều mẫu mã. ngoài ra, trang web ưu tiên cho khách nội địa Trung Quốc, bởi vậy chỉ trợ giúp tiếng Trung và yêu cầu địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc.

Aliexpress: Tương tự Alibaba, là trang web đặt hàng Trung Quốc có quy mô quốc tế, hỗ trợ phổ quát ngôn ngữ. món đồ tại Aliexpress chất lượng cao, giá thành hợp lý. Trang cho phép thanh toán bằng thẻ quốc tế, nhận chuyển hàng quốc tế. không những thế, với khách tìm nguồn hàng giá sỉ Trung Quốc thì phí ship về việt sẽ khá cao.

Tmaill: Cũng là trang web đặt hàng Trung Quốc phổ biến cho người Trung Quốc. Không trợ giúp giao nhận quốc tế. Chất lượng sản phẩm ở Tmaill khá cao, giá thành rẻ.

Nhìn chung, hầu hết các trang thương mại điện tử kể trên đều cung cấp nguồn hàng Quảng Châu Trung Quốc đa dạng, giá thành rẻ. Taobao, 1688 ưu tiên dành cho khách muốn tìm nguồn hàng thời trang giá sỉ. Alibaba và các trang khác lại bán các món đồ phổ biến, đa dạng. tuy nhiên, quý khách sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại khi tự tìm nguồn hàng và mua hộ về việt. Chính do đó, nhập hàng Trung Quốc giá sỉ cần thông qua cty như đã nêu ở trên để tránh rủi ro, đặt hàng an toàn, tiết kiệm hơn.

Những kinh nghiệm khi tìm kiếm nguồn hàng từ Trung Quốc

Tìm nguồn hàng ở những trang web phổ biến: khách hàng chỉ nên đặt hàng ở những trang web rộng rãi như chúng tôi đã gợi ý ở trên. Đây là những sàn giao dịch thương mại điện tử có đăng ký, thông tin người bán được kiểm nghiệm, mặt hàng được thông qua.

Chọn nguồn hàng tại các cửa hàng uy tín: Khi mua hàng Trung Quốc online, bên cạnh các thông tin về món đồ, những đánh giá của khách hàng về sản phẩm và người bán đều hiển thị. Mức độ uy tín của người bán được đánh giá công khai minh bạch thông qua số đơn hàng thành công hay lượt chấm điểm cao. Nếu bạn cảm thấy e ngại chần chừ trước thông tin của người bán, nhân viên Quý Nam sẽ trợ giúp xác nhận, kiểm tra độ uy tín của cửa hàng.

Tham khảo giá trước khi mua: Với mỗi kiểu món đồ, tùy chính sách và điều kiện mà các cửa hàng sẽ bán với giá khác nhau. bởi vậy, trước khi mua, khách hàng nên tham khảo mức giá tốt nhất.

Tìm mua nguồn hàng Trung Quốc vào thời điểm khuyến mại, theo dõi các đợt sale trong năm để đặt hàng với chi phí tiết kiệm nhất. Thời gian sale phổ quát ở Trung Quốc thường vào các dịp lễ to như Tết nguyên đán, dịp Giáng sinh, dịp Black Friday, ngày độc thân mua sắm ở Trung Quốc (11/11), ngày Quốc Khánh ( 1/10)...

Cước vận giao hàng Trung Quốc về việt nam tính bằng kg. vì thế, ship càng phong phú càng tiết kiệm, khách hàng nên gom đơn hàng để mua một lần nhằm giảm bớt phí gửi. Đồng thời, tập trung mua hàng ở một vài shop cố định để nhận được ưu đãi của shop.

Khả năng nắm bắt xu hướng: Tùy sản phẩm kinh doanh, đặc thù đối với hàng thời trang, khi tìm đến nguồn hàng sỉ Trung Quốc, khách hàng nên cập nhật các xu hướng, hot trend hiện thời để nhập chính hãng quả.

Trong rộng rãi năm hoạt động, Quý Nam đã trợ giúp hàng ngàn đại lý tại các chợ đầu mối, hàng ngàn shop khắp việt nam tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ từ Trung Quốc, nguồn hàng Quảng Châu giá sỉ về bán buôn. vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cty tại Quý Nam.

Chúng tôi không giới hạn số lượng hàng nhập, không giới hạn loại hàng Trung Quốc tìm mua, ngoại trừ hàng cấm, hàng vi phạm pháp luật. quý khách cần tìm nguồn hàng Trung Quốc số lượng bao nhiêu đều được Quý Nam trợ giúp tận tình Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên lạc để được tư vấn nhanh nhất.

Hotline: 0909 181 545 ( call, sms, viber, zalo...)
Email: 101@quynam.com

Nguồn: 
https://nhaphangquangchau.com.vn/dich-vu/van-chuyen-hang-quang-chau-ve-viet-nam.html

Nhận xét