Dịch vụ chuyển hàng quảng châu về Việt Nam Uy Tín

Trước tiên, Thị Trường Quảng Châu là một mảnh đất màu mỡ về hàng hóa nổi tiếng trên thế giới. đặc biệt, hàng quần áo được biết đến với đa dạng mẫu mã đẹp, vải chất lượng, hợp thời trang mà giá mềm rất phù hợp túi tiền. không những thế, sản phẩm túi xách cũng không thua sút bởi sự tiện dụng và mang nét đặc thù nên được phổ quát khách hàng trẻ ưu chuộng mỗi đi tới với quốc gia này.

Tại sao bạn nên tới Quảng Châu để đánh hàng túi xách thời trang?

Vì nơi đây chuyển cái tên mỹ miều ấn tượng Quế Hoa Cảng nằm ở quận việt Tú, thành phố Quảng Châu, tọa lạc ngay trên đường Bắc Giải Phóng ngay gần ga Quảng Châu, bạn có thể tìm thấy bất kỳ những mẫu món đồ từ xịn giá rẻ cho tới những kiểu “fake” chất lượng cao của các hãng túi xách tên tuổi trên khắp thế giới. Vậy quả thật là một điều tuyệt vời nên khách hàng nhanh chân đến ngay để được ích lợi vừa được mua hàng làm ăn mà lại được du lịch tham quan phong cảnh ở Quảng Châu.

Hoàn toàn có thể bạn quan tâm: dịch vụ vận giao hàng Quảng Châu về việt nam

Khu Quế Hoa Cảng tổng thể bao gồm rất phổ thông khu mua sắm, mỗi khu có bề rộng đến vài nghìn mét vuông. Nhưng điểm tô là nét đặc biệt được tạo thành bởi hai khu, một khu bán đồ giá rẻ và một khu chính hãng đắt tiền được phân chi rạch ròi bởi một con đường cắt chèn ngang. Giúp du khách hoàn toàn có thể phân biệt tiện lợi hơn trong việc lựa chọn món đồ với nhu cầu kinh doanh.

Nói tới khu hàng rẻ thì điều phải nhắc độ rẻ của mỗi chiếc túi xách ở đây giao động giá chỉ từ 20 tệ tới vài trăm tệ. tuy nhiên còn bày bán rất rộng rãi loại hàng hóa như thắt lưng, vali, hộp trang điểm, các loại đồ da khác …. Được đặt trong 5, 6 khu chợ liền nhau tạo nên quang cảnh có sức hút mạnh mẽ.


Đa số hàng túi xách Trung Quốc khách buôn việt nam lựa chọn nhập về bán chủ yếu được mua ở khu rẻ này vì không những giá cả hợp lý mà mẫu mã lại phổ quát, chi phí bỏ ra thấp nên lợi nhuận cao. Vì tiền nào của nấy nên chất lượng không được đánh giá cao nhưng bạn việt nam lại ham rẻ Vì vậy vẫn được ưa thích, đặc trưng là khách hàng giới trẻ.

Phí đối diện với những khu chợ rẻ tiền, bên kia đường là khu chợ chuyên bán đồ fake với giá nhỉnh hơn. Khu chợ này là một tòa nhà lớn, cao khoảng 7 tầng. Ở đây bày bán hàng fake tất cả các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Để tìm thấy một chiếc túi của Chanel, Hermes, Gucci hay Louis Vuitton… với mẫu mã y như thật là một điều hết sức tiện lợi.

Gian hàng ở khu fake tại chợ Quế Hoa Cảng tuy không to nhưng trang trí rất cầu kỳ cùng với nhiều loại hàng hóa, kiểu dáng. Thông thường mỗi cửa hàng chỉ bày bán hàng của một thương hiệu. Nhân viên ở những cửa hàng này không những rất xinh mà còn thông thạo, giao tiếp được với quý khách bằng tiếng Anh để tạo ra các thượng khách một cách tốt nhất. Khách chọn mua đồ fake cao cấp không chỉ có các khách ở việt mà những khách ở Hồng Kông, châu Âu, châu Phi thường xuyên ghé đây để lựa những chiếc túi xách “hàng hiệu”. rất có thể nói, đây là một khu chợ đa quốc gia, hàng hóa ở đây phủ sóng toàn thế giới.

Giá cả các món đồ ở khu chợ Quế Hoa Cảng, đặc thù là tại khu chợ đồ fake rất lạ rộng rãi. Hàng ở đây chủ yếu là hàng fake chất lượng (fake 1, fake 2) nên giá cả cao hơn các loại hàng ở khu chợ rẻ đối diện. Giá mỗi chiếc túi xách ở đây giao động khoảng từ vài trăm cho tới vài vạn tệ. Cá biệt, có những chiếc fake theo phiên bản đặc trưng hoặc phiên bản hạn chế của các hãng túi xách nổi tiếng trên thế giới thì giá rất có thể còn cao hơn nữa. Khi chuyển một chiếc túi xách fake ở đây ra so sánh với một chiếc túi chính hãng, người sành sỏi cũng khó mà phân biệt được bởi lẽ từ đường kim, mũi chỉ, logo, thương hiệu đều giống nhau một cách tinh xảo.

Ship túi xách Quảng Châu về việt nam cam kết an toàn mà chi phí thấp

Sau khi kết thúc việc đánh hàng túi xách tại Quảng Châu quý khách chắc chắn sẽ đặt ra câu hỏi “ Làm thế nào để đóng gói cẩn thận an toàn cho việc vận chuyển? Đưa hàng về việt nam bằng cách nào?”. Quý Nam xin sản xuất tới khách hàng cty order hàng Trung Quốc sẽ trợ giúp nhận hàng, đóng gọi chu đáo và vận chuyển hàng dễ dàng về tới việt cho khách hàng.

Ngoài cung ứng đơn vị vận chuyển hàng hoá chúng tôi còn hỗ trợ đơn vị order, thanh toán hộ và di chuyển tiền từ việt nam sang Trung Quốc nếu khách hàng có nhu cầu.

Khách hàng còn thắc mắc hay trợ giúp về vấn đề có liên quan thì hãy gọi nhanh cho chúng tôi qua Hotline 0909.181.545
Email 101@quynam.com
Nguồn:
https://nhaphangquangchau.com.vn/dich-vu/van-chuyen-hang-quang-chau-ve-viet-nam.html

Nhận xét