Cách tìm nguồn hàng trên Taobao, 1688, Tmall nhanh nhất

Thị trường Trung Quốc có rất nhiều trang web bán hàng để bạn tìm mua cụ thể Taobao, 1688,Aliexpress, Tmall đây là các phương pháp cơ bản để tìm món đồ mới mà khách hàng đang mang nhu cầu tậu mua hàng, các phương pháp lọc hàng và tìm đến sản phẩm gần khu vực nhất.

Bạn cần tìm hiểu về đặc điểm của 3 website Taobao, 1688, Tmall:

Cả 3 web này những khách hàng hoàn toàn có thể thầm hiểu về cách hoạt động giống như các trang thương nghiệp ện tử của việt như: Lazada, Vật giá,……..Các web này chỉ là 1 chủ thể tụ hội những shop muốn bán hàng online nhưng không có website bán hàng riêng, vậy nên họ tham gia và ký kết mở shop online trên các trang lazada, vật giá. Chính cho nên mà khi tìm kiếm các sản phẩm trên đây, mỗi sản phẩm hiện ra hoàn toàn có thể là cộng một cửa hàng bán hàng hoặc phổ thông cửa hàng.

Các trang web taobao, 1688, Tmall cũng như vậy như vậy

Với Taobao thì đây là một web bán hàng lẻ sở hữu sự đa dạng về món đồ cũng như người bán, Taobao phục vụ người bán sỉ là chính nên không ngừng số lượng tìm, chất lượng ở đây cũng rất phổ quát khách hàng hoàn toàn có thể sắm được một sản phẩm mang rất phổ quát tầm giá khác nhau và chất lượng cũng rất khác nhau

Tmall: cũng giống taobao dùng cho người bán sỉ là chính, nhưng ở Tmall thì mọi người bán đều dc đảm bảo uy tín là những doanh nghiệp với nhãn hiệu. Vậy nên khi đặt hàng trên tmall bạn rất có thể im tâm hơn về chất lượng món đồ cũng như chất lượng dùng cho của người bán
với 1688: là website chủ yếu phục vụ cho những tổ chức cửa hàng mua sỉ mang số lượng lớn, các mặt hàng ở đây thường tốt hơn taobao hơi đa dạng khi khách hàng tìm với số lượng nhất thiết và có thể mua hàng theo đề xuất khi muốn lấy hàng mang số lượng to và trong khoảng thời gian dài

Quý khách nên chú ý đến hai điểm chính là thanh dụng cụ tậu hàng và phần dịch web sang tiếng việt để đọc thông tin về sản phẩm muốn mua.



Lưu ý: Chức năng dịch toàn trang của google chỉ dịch khi quý khách sử dụng trên trình duyệt Chrome hoặc trình duyệt Cốc cốc và tiêu dùng phiên bản tiếng việt.
  • Dịch từ khoá cần tìm kiếm bằng cách sử dọng google dịch
Quý khách có thể truy cập tuyến đường dẫn sau và nhập từ khoá mình muốn tìm mặt hàng trên taobao, 1688, tmall: https://translate.google.com/?hl=vi

  • Copy từ khoá đã dịch và dán vào ô tìm đến trên các trang web trên vào thanh tìm kiếm, ngoài ra bạn có thể tìm kiếm bằng hình ảnh trên taobao bằng cách chọn upload hình ảnh của bạn.
Tóm lại: Nếu bạn đã từng mua hàng Online tại việt Nam thì mọi thao tác cũng tương tự chỉ khách về thanh toán và vận chuyển. Mà quan trọng nhất là tỉ giá ngoại tệ của đồng Nhân Dân Tệ sẽ biến động nên phải tham khảo tỷ giá trước khi mua sắm.

Nếu bạn gặp khó khăn trong thanh toán và vận chuyển chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng trung quốc của Quý Nam để đảm bảo giao dịch an toàn và đúng sản phẩm với giá tốt nhất.
Xem tại đây: https://quynam.net/post/nhan-order-hang-hoa-tren-aliexpress-gia-si/IWZ9Z0DF.html

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
Hotline: 0909.181.545 - 0909.05.85.35  (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)
Email: 101@quynam.com

Nhận xét