Tìm mối order hàng quần áo Quảng Châu như thế nào?

Quảng Châu là thủ phủ sản xuất hàng quần áo thời trang nổi tiếng không chỉ riêng nội địa Trung Quốc mà của cả thế giới. Mặt hàng quần áo Quảng Châu là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu tìm mối order hàng Quảng Châu.Vậy muốn tìm mối nhập hàng quần áo Quảng Châu về bán tại thị trường trong nước thì làm như thế nào. Hãy cùng công ty Quý Nam tìm hiểu mối nhập hàng Quảng Châu ở ngay bài viết dưới đây nhé.

>. Bạn sẽ cần: 
https://nhaphangquangchau.com.vn/dich-vu/dam-len-quang-chau-cao-cap.html

Các cách tìm mối quần áo Quảng Châu

- Đối với những khách hàng tìm mối quần áo Quảng Châu ở hà nội thì có thể tới các chợ đầu mối hà nội như chợ Ninh Hiệp...hay chợ cửa khẩu như chợ móng cái...để nhập sỉ quần áo thời trang Quảng Châu về bán. Đối với cách tìm mối order hàng Quảng Châu này thì có ưu điểm là nhanh chóng, tiện lợi nhưng nhược điểm là mẫu mã hay bị trùng lặp, hàng bình dân, chất lượng trung bình, khó tìm được hàng độc, khó cạnh tranh, giá cũng cao hơn nhiều lần so với sang Quảng Châu, Trung Quốc để đánh hàng.

Website order Quần áo Quảng Châu

- Tìm mối hàng quần áo Quảng Châu bằng cách sang Quảng Châu, Trung Quốc để đánh hàng về bán tại thị trường trong nước. Sang Quảng Châu đánh hàng có ưu điểm là săn được các mẫu hàng thiết kế, săn được hàng đẹp, lạ, độc đáo tạo được dấu ấn riêng khi bán hàng trong nước, được sờ tận tay chất liệu, chất lượng sản phẩm, mua được với giá gốc vô cùng rẻ, có rất nhiều loại mặt hàng quần áo cho bạn lựa chọn từ hàng giá rẻ, hàng bình dân, hàng cao cấp...cách đánh hàng này thường phù hợp với những người làm ăn lớn, buôn bán lớn có số vốn lớn bởi chi phí đi lại, ăn ở bên Trung Quốc rất tốn kém, mệt mỏi, đi dài ngày, phí vận chuyển, tiền lấy hàng.

- Mối nhập quần áo Quảng Châu được ưa chuộng và tiện lợi nhất hiện nay là order hàng online trên các trang thương mại điện tử uy tín của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688, Aliexpress, Alibaba....

Cách nhập hàng quần áo Quảng Châu này khắc phục hết nhược điểm của hai cách trên. Khách hàng vừa tìm được mối quần áo Quảng Châu với giá rẻ, tận gốc, quần áo đa dạng mẫu mã, chịu khó tìm kiếm khách hàng sẽ săn được hàng độc, đẹp dễ bán tại Việt Nam, không tốn kém chi phí đi lại, ăn ở mà chỉ cần ngồi ở nhà hay bất cứ đâu với thiết bị được kết nối internet là khách hàng đã tìm được các mối nhập hàng Quảng Châu chất lượng, uy tín, giá lại rẻ.

Mối hàng quần áo Quảng Châu khi tìm mua online có điểm trừ ở khâu thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam. Bởi khách hàng Việt Nam khi order hàng trên các trang web bán hàng online của Trung Quốc được gọi là khách quốc tế nên thanh toán và vận chuyển vô cùng khó khăn nếu khách hàng không đáp ứng được điều kiện như phải có thẻ ngân hàng quốc tế như visa, mastercard hoặc phải có thẻ ngân hàng nội địa Trung Quốc alipay, địa chỉ nhận hàng cụ thể tại nội địa Trung Quốc. Khách hàng Việt Nam thì phần lớn là không đáp ứng được điều kiện trên nên muốn thanh toán, vận chuyển được hàng khi mua online khách hàng cần sử dụng tới dịch vụ order hàng hộ của công ty chuyên order hàng hộ như công ty Quý Nam. 

>> Bạn có thể sẽ muốn biết thêm về: https://2539.com.vn/post/van-chuyen-hang-trung-quoc.html

Khách hàng chỉ cần thống kê, tổng hợp các link sản phẩm, link mối quần áo Quảng Châu cần mua, số lượng quần áo, mẫu mã, màu sắc, size...về email công ty Quý Nam 101@quynam.com. Khi đó sẽ có nhân viên công ty Quý Nam báo giá đơn hàng khách hàng order. Khi khách hàng đã đồng ý với báo giá trên thì nhân viên công ty Quý Nam sẽ order, thanh toán và làm thủ tục giấy tờ với bên hải quan, bên vận chuyển để chuyển hàng về đúng ngày cho khách hàng tại kho ở Việt Nam.

Nhận xét